หน้าหลัก > ข่าว > ข่าวประชาสัมพันธ์ > เข้าร่วมอบรมเรื่อง “เกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ (EdPEx) หมวด 2 กลยุทธ์ และผลลัพธ์ที่เกี่ยวข้อง" จัดโดยฝ่ายประกันคุณภาพและการจัดการความรู้ กองนโยบายและแผน
เข้าร่วมอบรมเรื่อง “เกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ (EdPEx) หมวด 2 กลยุทธ์ และผลลัพธ์ที่เกี่ยวข้อง" จัดโดยฝ่ายประกันคุณภาพและการจัดการความรู้ กองนโยบายและแผน

ผู้ดูแลเว็บ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
03 เมษายน 2567 11:08:11

วันที่ 26 มีนาคม 2567 ผศ.ดร.วาสนา สุรีย์เดชะกุล รองคณบดีฝ่ายแผนงานและประกันคุณภาพ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ พร้อมด้วยนางอรอุมา ชมภูนุช รักษาการหัวหน้าสำนักงาน นายประทีป ชาลี หัวหน้าฝ่ายแผนงานและประกันคุณภาพ นางสาวกัญญ์พัฑฒา หงส์ภัทราจันทร์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายแผนงานและประกันคุณภาพ และนางสาวริวา กงแหลม เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการการศึกษา  เข้าร่วมอบรมเรื่อง “เกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ (EdPEx) หมวด 2 กลยุทธ์ และผลลัพธ์ที่เกี่ยวข้อง" จัดโดยฝ่ายประกันคุณภาพและการจัดการความรู้ กองนโยบายและแผน โดยมี ดร.สายพิรุณ เพิ่มพูน ให้เกียรติมาเป็นวิทยากร ณ ห้องประชุมช่อแก้ว ชั้น 5 อาคาร 31 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา และออนไลน์ Google Meet